เมนู Toggle

POPULAR

อย่าเพิ่งซื้อ‼ กล้องวงจรปิดJARTONถ้ายังไม่รู้สิ่งนี้

อย่าเพิ่งซื้อ‼ กล้องวงจรปิดJARTONถ้ายังไม่รู้สิ่งนี้

????อย่าเพิ่งซื้อ‼ กล้องวงจรปิดJARTONถ้ายังไม่รู้สิ่งนี้????
.
????สำหรับคนคิดว่าจะการติดกล้องวงจรปิดดีไหมหรือกำลังจะซื้อกล้องวงจรปิดมาติดตั้ง แนะนำว่าอย่าเพิ่งรีบร้อน จนกว่าจะรู้ข้อมูลดีๆ เหล่านี้ก่อน????
.
- อย่างที่หลายคนคงรู้แล้วว่ากล้องวงจรปิดมีหลายแบบให้เลือก แต่การเลือกว่าจะติดกล้องวงจรปิดที่บ้านแบบไหนดี ต้องคำนึงถึงจุดที่ติดตั้งเป็นหลัก ซึ่งหากเป็นการติดตั้งภายในบ้านก็มีข้อดีตรง ข้อจำกัดน้อย มีตัวเลือกหลากหลาย สามารถเลือกได้ตามใจ แต่ถ้าเป็นการติดตั้งภายนอกอาคารอาจต้องเลือกกล้องวงจรที่มีความแข็งแรง ทนแดด ทนฝน และสามารถเก็บภาพในที่มืดได้ดี
.
- ควรตรวจสอบระยะเวลาในการบันทึกภาพก่อนตัดสินใจ เนื่องจากการบันทึกภาพถือเป็นหนึ่งในข้อดีของการติดกล้องวงจรปิด เนื่องจากสามารถนำภาพที่ได้ไปใช้เป็นหลักฐานพิสูจน์ความจริงทางกฎหมายได้ ดังนั้นจึงควรเลือกกล้องวงจรปิดที่มีฮาร์ดดิสความจำสูง บันทึกภาพได้ติดต่อกันตลอด 24 ชั่วโมง แต่ต้องทนความร้อน เพื่อยืดอายุการใช้ของกล้องให้ยาวนานขึ้น
.
- ก่อนตัดสินใจว่าจะซื้อกล้องวงจรปิดรุ่นไหน ควรศึกษาคุณสมบัติของรุ่นที่สนใจอย่างละเอียด โดยเรื่องที่ต้องให้ความสำคัญคือ ความละเอียดของภาพ การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต ระยะเลนส์ที่เหมาะสมในการติดตั้ง คุณสมบัติกันน้ำ กันฝน กันฝุ่น และที่สำคัญฟังก์ชันการทำงาน เพราะกล้องวงจรปิดรุ่นใหม่ๆ ต่างใส่นวัตกรรมมาแบบไม่ยั้ง เพื่อให้กล้องวงจรปิดสามารถตอบโจทย์ผู้ใช้งานให้ได้มากที่สุด ทั้งระบบตรวจจับความเคลื่อนไหว ฟังก์ชันการทำงานแบบเรียลไทม์ ฟังก์ชันการสื่อสารผ่านลำโพงและไมโครโฟน หรือระบบแจ้งเตือนการเคลื่อนไหว

ก่อน 5 เหตุผลที่เราควรติดตั้งกล้องวงจรปิด
ต่อไป ประโยชน์ของ JARTON Digital Door Lock